Tin tức & tư vấn

32 mẫu HTML thiết kế website khách sạn năm 2022

BICWeb xin gửi đến quý khách bộ giao diện website khách sạn cho năm 2022 đa dạng phong cách, giúp quý khách hàng có thể tìm và lựa chọn được mẫu thiết kế website khách sạn phù hợp với xu hướng mới cũng như tiếp cận khách hàng tốt hơn thời kỳ hậu covid-19:

1. Mẫu website Modern

Mẫu khách sạn Modern chinh phục khách hàng khắp mọi nơi ở phong cách hiện đại, tinh tế và nhẹ nhàng, cuốn hút người dùng ngay từ khi truy cập. Xem demo tại đây.

2. Mẫu website Hotels

Một mẫu Web khách sạn đáp ứng như thế này có thể là cơ sở tuyệt vời cho dự án khách sạn của bạn. Một sự kết hợp hiếm hoi giữa màu xanh lam và màu nâu làm cho thiết kế này trông hiện đại và tinh tế. Xem demo tại đây.

3. Mẫu website Royal Villas

Royal Villas là một mẫu trang web đáp ứng cho một khách sạn nghỉ dưỡng. Với thiết kế HTML5 đa dụng này, bạn có thể xây dựng một trang web thuộc bất kỳ hình thức nào, có thể là blog hoặc cửa hàng. Gói của nó bao gồm các trang làm sẵn cho nhiều mục đích. Xem demo tại đây.

4. Mẫu website Hotels

Các trang web đáp ứng của khách sạn phải làm cho người xem thoải mái, mang lại cảm giác ấm cúng như đang ở nhà cho bất kỳ ai sẵn sàng ở lại khách sạn. Đây là lý do tại sao các mẫu trang web đáp ứng khách sạn như thế này đang có nhu cầu. Xem demo tại đây.

5. Mẫu website Hotels

Mẫu web khách sạn đáp ứng này tạo cơ hội để quảng bá chỗ ở với phong cách trực tuyến. Nó được thiết kế phù hợp với tất cả các xu hướng mới nhất, từ tiêu đề toàn màn hình và các button đến các hiệu ứng di chuột. Xem demo tại đây.

6. Mẫu website Cleano

Chủ đề được tạo cho các trang web khách sạn và nhà nghỉ. Hình ảnh thanh trượt toàn màn hình với logo công ty được viết bằng phông chữ trang nhã và nút ma với các góc bo tròn tạo nên bầu không khí độc đáo của trang web. Tác giả của Mẫu trang web khách sạn sử dụng các hình dạng hình học đơn giản để tách một khu vực nội dung này khỏi một khu vực nội dung khác và màu sắc để nhấn mạnh văn bản thiết yếu. Xem demo tại đây.

7. Mẫu website Perfecto

Perfecto có thể giúp bạn quảng bá các loại hình lưu trú khác nhau trực tuyến, từ khách sạn và nhà nghỉ đến căn hộ cho thuê và nhà để bán. Thiết kế tối giản nhưng tập trung vào nội dung của nó kết hợp khéo léo hình ảnh HD lớn với không gian sạch sẽ rộng rãi và kiểu chữ dễ đọc. Xem demo tại đây.

8. Mẫu website Aleksandra

Aleksandra là một mẫu trang web khách sạn đa năng có mọi thứ bạn cần để xây dựng một trang web mạnh mẽ và thân thiện với người dùng cho khách sạn, du lịch, nhà hàng của bạn hoặc bất kỳ trang web nào khác. Chủ đề bao gồm một hệ thống đặt phòng, nhằm giúp bạn tự động hóa việc đặt phòng trực tuyến. Xem demo tại đây.

9. Mẫu website Modern

Khách sạn hiện đại là một chủ đề cao cấp phù hợp với nhiều loại trang web. Đó có thể là kiến ​​trúc, thiết kế nội thất, ngoại thất, thiết kế web, v.v. Được tạo bằng các kỹ thuật mới nhất và mã hóa hợp lệ rõ ràng, mẫu trang web của khách sạn này giúp bạn thay đổi trang của mình nhanh chóng và dễ dàng. Xem demo tại đây.

10. Mẫu website Hotel Business

Giúp doanh nghiệp của bạn sinh lời nhiều hơn với chủ đề đáp ứng hàng đầu này. Nó được tải với một loạt các tính năng tùy chỉnh như thanh trượt toàn màn hình, hình ảnh có chiều rộng đầy đủ, các button với hiệu ứng di chuột và hơn thế nữa. Xem demo tại đây.

11. Mẫu website Mountain

Chủ đề đa năng hiện đại này rất phù hợp cho bất kỳ trang web nào liên quan đến khách sạn, du lịch, nội thất và ngoại thất, kiến ​​trúc và nhiều trang web khác. Nhiều tùy chọn tùy chỉnh sẽ giúp quản lý chủ đề nhanh chóng và dễ dàng. Xem demo tại đây.

12. Mẫu website Hotel Booking

Nếu bạn cần một thiết kế hiện đại cho một trang web đặt phòng khách sạn, hãy xem thiết kế phẳng và hợp thời trang này. Màu sắc nhẹ nhàng của nó rất dễ dàng cho mắt. Lời kêu gọi hành động rõ ràng, thân thiện với môi trường sẽ không để khách hàng bỏ lỡ bất kể họ sử dụng thiết bị nào để đặt phòng. Xem demo tại đây.

13. Mẫu website Hotel Accommodation

Mẫu web khách sạn tối thiểu này có thể tạo ra một bầu không khí ấm cúng trên trang web của bạn, rất lý tưởng cho bất kỳ chủ đề nào liên quan đến chỗ ở. Xem demo tại đây.

14. Mẫu website Hotec

Hotec là một mẫu trang web đáp ứng đẹp và gọn gàng dành cho hoạt động kinh doanh spa, resort và khách sạn của bạn. Tuy nhiên, nó linh hoạt đến mức bạn có thể sử dụng nó cho mọi thứ bạn muốn (trang web công ty, danh mục đầu tư…) Bố cục trông đẹp ở mọi kích thước, có thể là màn hình máy tính xách tay, iPad, iPhone, Android Mobile hoặc máy tính bảng. Xem demo tại đây.

15. Mẫu website Aegean Resort

Aegean Resort là mẫu hoàn hảo cho khách sạn / nhà nghỉ / khu nghỉ mát hoặc các trang web du lịch. Tất nhiên, bạn có thể sử dụng chủ đề này cho bất kỳ loại trang web kinh doanh nào. Xem demo tại đây.

16. Mẫu website Leisure

Mẫu HTML Giải trí là một mẫu HTML chất lượng cao từ Curly Themes, sản phẩm của quá trình làm việc chuyên sâu của đội ngũ giàu kinh nghiệm. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ trang web nào dành riêng cho kinh doanh giải trí và thư giãn, như câu lạc bộ chơi gôn, trung tâm bóng đá và quần vợt, hồ bơi và spa thư giãn, khu nghỉ mát và các hoạt động tương tự khác. Xem demo tại đây.

17. Mẫu website FlawlesHotel

FlawlesHotel là một mẫu Đặt phòng Khách sạn HTML đẹp và gọn gàng dành cho doanh nghiệp khách sạn của bạn. Bố cục đáp ứng được quy mô phù hợp với mọi trình duyệt thu nhỏ bao gồm cả máy tính bảng và điện thoại di động. Nó đi kèm với rất nhiều tính năng, mã ngắn, trang và mô-đun là yếu tố đóng băng trên bánh.

18. Mẫu website Hillter

Hillter là một giải pháp khôn ngoan và tuyệt vời cho các trang web khách sạn, khu nghỉ mát hoặc nhà trọ của bạn, được xây dựng bằng Bootstrap mới nhất và được hỗ trợ bởi HTML5, CSS3. Thiết kế kiểu dáng đẹp của nó với màu sắc hiện đại cùng với một thanh trượt đẹp mắt để giới thiệu tầm nhìn ngoạn mục chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

19. Mẫu website Nation Hotel

Nation Hotel là một mẫu đáp ứng được tạo bằng cách sử dụng các kỹ thuật HTML5 và CSS3 mới nhất và được thiết kế đặc biệt cho Khách sạn, Nhà nghỉ, B & B, Nhà nghỉ, Nhà trọ và bất kỳ cơ sở kinh doanh khách sạn nào khác. Xem demo tại đây.

20. Mẫu website Corsiva

Corsiva là một mẫu trang web đáp ứng để xây dựng khách sạn với Bootstrap mới nhất. Nó có nhiều cách bố trí phòng và một hình thức đặt phòng làm việc phù hợp với nhu cầu của bạn. Corsiva tương thích với hầu hết các kích thước màn hình từ máy tính để bàn đến di động. Xem demo tại đây.

21. Mẫu website aTourist

Mẫu trang 10 trang của ATourist được thiết kế chú trọng đến khả năng sử dụng. Mẫu HTML này trông đơn giản nhưng nó làm cho trang web của bạn trông độc đáo theo cách riêng của nó. Xem demo tại đây.

22. Mẫu website Grandium

Thiết kế hiện đại và kiểu chữ mạnh mẽ khiến Grandium trở thành mẫu HTML hoàn hảo cho bất kỳ trang web khách sạn nào. Xem demo tại đây.

23. Mẫu website Lotus

Lotus là một Mẫu HTML hiện đại và hấp dẫn, hoàn hảo cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, B & B hoặc bất kỳ loại trang web nào của ngành khách sạn. Nó đi kèm với một tiêu đề bắt mắt với nhiều thanh trượt tích hợp ở biểu ngữ. Chủ đề cũng cung cấp trải nghiệm người dùng thú vị và tăng lượng đặt phòng với biểu mẫu đặt phòng nâng cao có trên trang chủ.

24. Mẫu website Lake Resort

Lake Resort –Resort and Hotel HTML Template được thiết kế đặc biệt cho Chỗ ở, Giường và Bữa sáng, Resort, và tất cả các loại hình Kinh doanh Khách sạn và những người cung cấp các dịch vụ liên quan đến Chỗ ở. Xem demo tại đây.

25. Mẫu website Trips

Mẫu trang web Trips HTML phù hợp với các trang web du lịch, trang web khách sạn, hệ thống đặt phòng và các trang web tương tự trên web. Trips là một mẫu HTML trang web du lịch / khách sạn tuyệt đẹp được mã hóa bằng Bootstrap, HTML5 và CSS3.

26. Mẫu website Hotel Room

Hotel Room là một mẫu HTML đặc biệt dành cho các trang web liên quan đến khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã được xây dựng bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn mã hóa dựa trên SEO tốt nhất. Nó có hai cách bố trí linh hoạt tuyệt vời, độc đáo về thiết kế và tốt nhất về nội thất. Xem demo tại đây.

27. Mẫu website Alpha Hotel

Alpha Hotel là một mẫu trang web HTML5 đáp ứng được xây dựng cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các nhà cung cấp dịch vụ lưu trú khác. Xem demo tai đây.

28. Mẫu website Elegance

Mẫu Elegance – Hotel and Travel là một mẫu trang web HTML5, thích hợp cho các khách sạn nông thôn. Nó đáp ứng và đi kèm với một biểu mẫu đặt phòng / kiểm tra tình trạng sẵn có. Xem demo tại đây.

29. Mẫu website RangeRelaxe

RangeRelaxe là một mẫu Html hiện đại, sạch sẽ và chuyên nghiệp dành cho khách sạn sang trọng, khu nghỉ dưỡng, đặt phòng. Xem demo tại đây.

30. Mẫu website Hotel Finder

Hotel Finder là một mẫu HTML5 dựa trên Bootstrap đáp ứng. Xem demo tại đây.

31. Mẫu website Viride

Viride là một mẫu HTML5 và CSS3 đáp ứng đầy đủ được thiết kế với một thiết kế sáng tạo và rõ ràng. Mẫu này có các bố cục khác nhau và là giải pháp hoàn hảo để xây dựng các Trang web Khách sạn, Resort, Spa và Du lịch. Xem demo tại đây.

32. Mẫu website Satek

Satek –Resort and Hotel HTML Template được thiết kế đặc biệt cho Nhà trọ, Giường và Bữa sáng, Khu nghỉ dưỡng, và tất cả các loại hình Kinh doanh Khách sạn và những người cung cấp các dịch vụ liên quan đến nhà nghỉ. Xem demo tại đây.

 

Khách hàng ... Số điện thoại 0963.520.*** vừa đăng ký tư vấn
Khách hàng ... Số điện thoại 0963.590.*** vừa đăng ký tư vấn
Khách hàng ... Số điện thoại 0979.636.*** vừa đăng ký tư vấn
Khách hàng ... Số điện thoại 0912.888.*** vừa đăng ký tư vấn
Khách hàng ... Số điện thoại 0909.777.*** vừa đăng ký tư vấn
Khách hàng ... Số điện thoại 0966.354.*** vừa đăng ký tư vấn
Hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ bảo hành sau bán hàng 24 tháng

  • bước 1 Hỗ trợ tại văn phòng BICWeb hoặc Khách hàng
  • bước 2 Hỗ trợ qua Skype, Zalo, Viber
  • bước 3 Hỗ trợ qua email, Facebook
  • bước 4 Hỗ trợ qua điện thoại, Teamviewer
bước 1

    Tư vấn miễn phí

    Để lại thông tin để được chúng tôi tư vấn miễn phí giải pháp thiết kế website khách sạn




    trở về 090 486 3663
    trở về Tư vấn miễn phí

    send Để lại tin nhắn cho chúng tôi

    Chỉ cần để lại thông tin, nhân viên sẽ gọi lại tư vấn cụ thể cho bạn

      Để lại số điện thoại để được Dược sỹ tư vấn:


      Nhắn tin hoặc gọi điện số zalo 0904.863.663 để được tư vấn