Tin tức & tư vấn

Floor Supervisor Là Gì? Nhiệm Vụ Trong Khách Sạn ?

Ở hầu hết khách sạn tiêu chuẩn 4, 5 sao trở lên, Floor Supervisor giúp khách sạn vận hành được trơn tru, đảm bảo chất lượng dịch vụ được hoàn hảo nhất. Đây cũng là công việc lý tưởng được nhiều nhân sự ngành Khách sạn quan tâm. Vậy Floor Supervisor là gì? Vị trí này nắm vai trò như thế nào trong khách sạn?

Floor Supervisor có nhiệm vụ giám sát hoạt động vệ sinh khu vực khách sạn

Bộ máy tổ chức nhân sự của một khách sạn đạt tiêu chuẩn gồm rất nhiều vị trí, đảm nhận từng nhiệm vụ cụ thể. Trong đó, Floor Supervisor của bộ phận buồng phòng sẽ giúp hoạt động của khách sạn được chuyên nghiệp với không gian sạch đẹp, gọn gàng và trang trọng. Bạn đang theo đuổi sự nghiệp ngành Khách sạn? Đừng bỏ lỡ vị trí Floor Supervisor đang rất được quan tâm này nhé.

Floor Supervisor là gì?

Floor Supervisor hay còn gọi là Giám sát tầng, chỉ vị trí chịu trách nhiệm vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực làm việc và phục vụ khách tại khách sạn, giám sát hoạt động của nhân viên Buồng phòng, đảm bảo chất lượng phục vụ tại phòng lưu trú của khách. Một Floor Supervisor phải biết kết hợp với bộ phận Buồng phòng để duy trì tính ổn định và quản lý vấn đề vệ sinh cho các khu vực trong khách sạn.

Nhiệm vụ của floor Supervisor

Nhìn chung, công việc của các Floor Supervisor sẽ bao gồm:

  • Quản lý và vận hành các hoạt động vệ sinh ở các tầng được giao.
  • Giám sát hoạt động của nhân viên Buồng phòng, hỗ trợ Quản lý Buồng phòng.
  • Chịu trách nhiệm về kết quả công việc của các nhân viên tầng.
  • Phân công công việc cụ thể (số lượng phòng và nhiệm vụ làm sạch) cho nhân viên.
  • Đảm bảo vệ sinh khu vực phòng ở, hành lang vùng lân cận trong khách sạn luôn được sạch sẽ.
  • Kiểm tra phòng có khách đang sử dụng và phòng đã check-out, quan tâm đến nhu cầu của khách lưu trú.

 

Floor Supervisor phối hợp với bộ phận Buồng phòng đảm bảo vệ sinh phòng ở của khách

  • Tiến hành quản lý các yêu cầu của khách, bao gồm tiện nghi VIP, liên hệ với nhân viên có liên quan để giải quyết.
  • Thường xuyên kiểm tra phòng ở của khách (được sự cho phép của khách) để đảm bảo đạt tiêu chuẩn.
  • Đảm bảo toàn bộ hoạt động diễn ra đều đúng tiêu chuẩn và quy định của khách sạn.
  • Tổ chức công việc và tạo điều kiện cho quá trình làm phòng đạt chuẩn.
  • Thực hiện đúng thủ tục với đồ vật bị mất và đồ vật được tìm thấy.
  • Thông báo với bộ phận Kỹ thuật về các vấn đề bảo trì để sửa chữa nhanh chóng và kịp thời.
  • Trong mọi hoạt động, Floor Supervisor cần tuân thủ an ninh của khách sạn, các vấn đề về phòng cháy chữa cháy, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho khách hàng và đồng nghiệp.
  • Ngoài ra, vị trí này cũng hỗ trợ các phòng ban, bộ phận khác khi cần thiết, đồng thời duy trì mối quan hệ làm việc.

Mức lương tiêu chuẩn của Floor Supervisor

Hiện nay, Floor Supervisor là vị trí việc làm được nhiều nhân sự trong ngành Nhà hàng – Khách sạn quan tâm. Mức lương cơ bản của Floor Supervisor khách sạn dao động trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/ tháng tùy vào kinh nghiệm, năng lực cũng như quy mô của khách sạn. Trong mùa cao điểm, khách sạn phải phục vụ một số lượng lớn khách lưu trú, Floor Supervisor cũng sẽ nhận được service charge xứng đáng. Đặc biệt, ở các khách sạn tiêu chuẩn 4, 5 sao trở lên, chế độ đãi ngộ mà Floor Supervisor được hưởng cũng vô cùng tốt như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, nghỉ dưỡng hàng năm…

Floor Supervisor đảm bảo mọi hoạt động vệ sinh khách sạn đạt tiêu chuẩn

Floor Supervisor đảm bảo mọi hoạt động vệ sinh khách sạn đạt tiêu chuẩn

Không chỉ là công việc hấp dẫn các bạn trẻ đang theo đuổi lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn, Floor Supervisor còn là cơ hội thăng tiến cho nhân sự trong ngành, đặc biệt là nhân viên bộ phận Buồng phòng. Hy vọng qua bài viết bạn đã hiểu được Floor Supervisor là gì cũng như nhiệm vụ và mức lương cụ thể của các Floor Supervisor trong khách sạn, từ đó có kế hoạch phát triển mới trong tương lai.

Xem thêm: Cách phân biệt condotel, officetel và hometel

Với trên 12 năm kinh nghiệm thiết kế website BICWeb cũng là đơn vị chuyên thiết kế website khách sạn đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí của một website chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về giải pháp khách sạn cũng như các công việc trong khách sạn

Khách hàng ... Số điện thoại 0963.520.*** vừa đăng ký tư vấn
Khách hàng ... Số điện thoại 0963.590.*** vừa đăng ký tư vấn
Khách hàng ... Số điện thoại 0979.636.*** vừa đăng ký tư vấn
Khách hàng ... Số điện thoại 0912.888.*** vừa đăng ký tư vấn
Khách hàng ... Số điện thoại 0909.777.*** vừa đăng ký tư vấn
Khách hàng ... Số điện thoại 0966.354.*** vừa đăng ký tư vấn
Hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ bảo hành sau bán hàng 24 tháng

  • bước 1 Hỗ trợ tại văn phòng BICWeb hoặc Khách hàng
  • bước 2 Hỗ trợ qua Skype, Zalo, Viber
  • bước 3 Hỗ trợ qua email, Facebook
  • bước 4 Hỗ trợ qua điện thoại, Teamviewer
bước 1

    Tư vấn miễn phí

    Để lại thông tin để được chúng tôi tư vấn miễn phí giải pháp thiết kế website khách sạn




    trở về 090 486 3663
    trở về Tư vấn miễn phí

    send Để lại tin nhắn cho chúng tôi

    Chỉ cần để lại thông tin, nhân viên sẽ gọi lại tư vấn cụ thể cho bạn

      Để lại số điện thoại để được Dược sỹ tư vấn:


      Nhắn tin hoặc gọi điện số zalo 0904.863.663 để được tư vấn